Xem trực tuyến

Bài 6: Số 0 (tiết 2)

  •   Xem: 8
  •   Tải về: 0
  •   Thảo luận: 0
- Bước đầu hiểu ý nghĩa của số 0.
- Đọc, viết số 0.
- Nhận biết vị trí số 0 trong dãy các số từ 0 – 9.
- Thông qua các hoạt động quan sát tranh, đếm số lượng, nhận biết số 0 trong các tình huống thực tiễn, HS có cơ hội được phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học.
- Thông qua việc sử dụng số 0 để biểu thị số lượng, trao đổi chia sẻ với bạn các ví dụ về số 0 trong thực tiễn, HS có cơ hội được phát triển năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giao tiếp toán học.
- Chăm chỉ, trách nhiệm, có tinh thần hợp tác trong khi học.
Thông tin bài học
- Bước đầu hiểu ý nghĩa của số 0.
- Đọc, viết số 0.
- Nhận biết vị trí số 0 trong dãy các số từ 0 – 9.
- Thông qua các hoạt động quan sát tranh, đếm số lượng, nhận biết số 0 trong các tình huống thực tiễn, HS có cơ hội được phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực tư duy và lập luận toán học.
- Thông qua việc sử dụng số 0 để biểu thị số lượng, trao đổi chia sẻ với bạn các ví dụ về số 0 trong thực tiễn, HS có cơ hội được phát triển năng lực mô hình hóa toán học, năng lực giao tiếp toán học.
- Chăm chỉ, trách nhiệm, có tinh thần hợp tác trong khi học.
Bài 6: Số 0 (tiết 2)
Thuộc chủ đề:
Học liệu số
Lớp:
Lớp 1
Môn học:
Toán
Số bài giảng:
1
Xem:
8
Tải về:
0
Thảo luận:
0
Tải về:
Thông tin tác giả
Họ và tên:
Trần Nguyễn Phương Trúc (Trantruc110993@gmail.com)
Đơn vị công tác:
Trường Tiểu học Chánh Nghĩa
   Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về bài giảng này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá bài giảng

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây